Marketing Online, Digital Marketing

Digital Marketing, E-marketing (Internet marketing hay online marketing) là hoạt động cho sản phẩm và dịch vụ thông qua Internet.

v

Gửi Email và theo dõi kết quả chiến dịch Email Marketing

Sau khi bạn đã có một danh sách khách hàng và đã xây dựng xong nội dung Emai. Việc đơn giản cần làm cuối cùng là tiến hành gửi Email và theo dõi kết quả chiến dịch Email Marketing. Ở đây có một số điều bạn cần chú ý khi gửi: 1. Chỉ gửi email […]


Các bước xây dựng một Email Marketing

Thu thập địa chỉ Email Đây không phải là công việc dễ dàng, đa số chúng ta ngay từ đầu không hề xây dựng một kịch bản để thu thập địa chỉ email của khách hàng. Nó dễ dàng vì chúng ta nghĩ là có thể mua ngay được một danh sách hàng triệu địa […]


Một số tỉ lệ cần biết trong Email Marketing

Tỉ lệ bị từ chối (bounce rate): là tỉ lệ giữa số email bị trả về do không thể gửi được trên tổng số email gửi đi của chiến dịch. Tỉ lệ mở: là tỉ lệ email mở (nhưng có gửi yêu cầu tới máy chủ) trên tổng số email không bị từ chối. Email […]


Quảng cáo Google Adwords

Để hiểu Quảng cáo Google Adwords là gì, việc đầu tiên chúng ta cần hiểu “Adwords là gì?” Từ “Ad” là viết tắt của “Advertisement” có nghĩa là quảng cáo. Từ “Words” ở đây được hiểu là “Keywords” có nghĩa là từ khóa. Khi ghép 2 từ trên thành 1 thì “Adwords” ta có thể ngầm […]


Quảng cáo trực tuyến

Cũng như các loại hình quảng cáo khác, Quảng cáo trực tuyến nhằm cung cấp thông tin, đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán. Tuy nhiên quảng cáo trực tuyến  khác hẳn quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác, nó giúp người tiêu dùng có thể […]


Quảng Cáo Online là gì ?

Quảng cáo Online (Hay còn gọi là quảng cáo trên môi trường internet) Ra đời chỉ sau internet không lâu, kinh doanh trên mạng bắt đầu ảnh hưởng đến thị trường, doanh nghiệp thu được những lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên, chưa có sự ý thức thực sự và chuyên nghiệp hóa ngành nghề […]


Cách viết tiêu đề tăng hiệu quả cho Email Marketing

Email Marketing yêu cầu kỹ năng viết tiêu đề Email sáng tạo. Với một tiêu đề email hiệu quả bạn có thể tăng tỉ lệ đọc email lên 50% hay nhiều hơn và ngay lập tức tăng hiệu quả cho chiến dịch Email marketing của bạn. Người dùng Internet ngày nay nhận được rất nhiều […]


Tìm hiểu về Viral Marketing

Viral Marketing là một hình thức Marketing áp dụng trên một cộng đồng xã hội đang hiện hữu nhằm mục đích tạo nhận biết cho khách hàng hoặc đạt được một mục tiêu trong kinh doanh nào đó. Giống như cách thức lan truyền của một con virut, viral marketing dựa trên nguyên lý đó để […]


Mobile Marketing là gì?

Mobile marketing là gì? Mobile Marketing là một hình thức mở rộng của SMS Marketing, ngoại trừ SMS chiếm đến 95%, các hình thức nâng cao như MMS, PSMS, WAP sẽ góp phần tăng thêm các giá trị thông tin khi được gửi đi. Mobile Marketing là “việc sử dụng các phương tiện không dây […]


Social Media Marketing là gì?

Social Media Marketing là gì ? Khi nhắc đến Social Media Marketing thì đa phần chúng ta hay nghĩ ngay đến Facebook, Twitter, LinkedIn, Google Plus, Youtube… Số thành viên trên Youtube tầm khoảng 500 triệu và hơn 50% số đó đăng nhập vào mạng này hàng tuần và với Facebook thì con số thành […]


Email Marketing là gì?

Email Marketing là gì? Email marketing là hình thức gửi email thông tin/quảng cáo có nội dung thông tin liên quan tới người nhận đã đồng ý đăng kí nhận email (opt-in) trực tiếp hay gián tiếp và cho phép họ có quyền không tiếp tục nhận email quảng cáo nữa. Email marketing là một […]


Digital Marketing là gì?

Digital Marketing là gì ? Digital Marketing là hoạt động tiếp thị, sử dụng các phương tiện kỹ thuật số để tiếp cận khách hàng. [box type="bio"] Digital Marketing = Internet Marketing + Mobile Marketing + Khác (CD, USB,..)[/box] Internet marketing (E-marketing, Online marketing) là hoạt động tiếp thị sản phẩm và dịch vụ thông qua Internet, […]


Forum Seeding là gì?

Forum Seeding là gì? Forum Seeding là chỉ những sự gieo mầm trên các diễn đàn, trên các cộng đồng mạng, trên các phương tiện mà máy tính và mạng có thể vương tới nhằm một mục đích truyền đạt thông điệp có lợi cho thương hiệu. Cách đây khoảng hơn 2 năm, cái thời […]